Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

CRACK WINDOWS 7 BẰNG REMOVEWAT.V2.2.6

Download RemoveWAT.v2.2.6 (3.75 MB)
Đây là phần mềm crack Windows 7 mà tôi thấy ổn địch nhất. Nguyên lý của nó là gỡ bỏ phần kiểm tra bản quyền ra khỏi hệ điều hành. Do đó sau khi crack xong, bạn sẽ không thấy dòng báo tình trạng bản quyền của máy là đã active hay còn là bản dùng thử trong phần Properties của máy tính như các phần mềm crack khác.
icon
Trước khi tiến hành bạn nhớ tắt phần mềm diệt virus đi nhé.
Sau khi tải về, bạn hãy giải nén nó ra đâu đó. Vì tôi sợ mediafire xóa file này nên tôi đã đổi tên nó thành Windows7 và xóa luôn đuôi .exe của nó. Do đó bạn phải thếm đuôi .exe vào cho nó thì mới chạy được nhé (Windows7, chọn rename, thêm .exe vào cuối tên file, cuối cùng tên file sẽ là Windows7.exe).
Bạn phải chạy chương trình này với quyền admin (bấm chuột phải chọn Run as administrator).  Phần mềm sẽ hiện ra như hình bên dưới.
remove
Việc crack rất đơn giản, bạn chỉ cần bấm vào nút Remove WAT và chờ đợi khoảng 1 phút, sau đó máy sẽ tự động khởi động lại.
Sau khi máy khởi động lại xong, để kiểm tra xem Windows 7 còn đòi bản quyền hay không. Bạn hãy bấm vào nút Start, bấm chuột phải lên Computer rồi chọn Properties như hình dưới đây.
start
Trong cửa sổ hiện ra, kéo xuống dưới cùng mà bạn không thấy dòng báo còn mấy ngày dùng thử nữa là đã crack thành công rồi đấy (hình dưới).
check license

Không có nhận xét nào: